Hội thảo Sinh trắc học dấu vân tay- Khám phá tiềm năng con người- 25/10/2014

31-10-2014
Ngày 25/10/2014, tại hội trường Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ- 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, GeniusPrint đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: Sinh trắc học dấu vân tay- Khám phá tiềm năng con người, nhằm giúp quý phụ huynh cũng như các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành khoa học Sinh trắc học dấu vân tay và tầm quan trọng của phân tích sinh trắc dấu vân tay.

Ngày 25/10/2014, tại hội trường Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ- 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, GeniusPrint đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: Sinh trắc học dấu vân tay- Khám phá tiềm năng con người, nhằm giúp quý phụ huynh cũng như các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành khoa học Sinh trắc học dấu vân tay và tầm quan trọng của phân tích sinh trắc dấu vân tay.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật, với sự chia sẻ gần gũi, đầy thú vị, hấp dẫn và thiết thực của các diễn giả Genius Print, đồng thời Genius Print cũng nhận được những tâm sự rất chân thật của các vị phụ huynh, các bạn trẻ về tính cách, nghề nghiệp, đam mê.v.v.. Qua đó, các vị phụ huynh, các bạn trẻ có cơ hội hiểu rõ hơn về ngành khoa học Sinh trắc dấu vân tay, biết rõ được những lợi ích, tầm quan trọng của bài phân tích sinh trắc dấu vân tay dành cho từng đối tượng: trẻ em- phụ huynh, học sinh- sinh viên, doanh nghiệp. Các anh/chị còn khám phá được tính cách, khả năng tiềm ẩn của bản thân.
Tham dự hội thảo, quý phụ huynh cùng các em nhỏ, các bạn trẻ đều được scan dấu vân tay và tư vấn miễn phí tính cách để hình dung được những điều mà Genius Print mang lại cho các anh/chị thông qua bài báo cáo Phân tích sinh trắc học dấu vân tay. Các phụ huynh đều rất hài lòng về những chia sẻ của các diễn giả Genius Print, cũng như sự tận tâm, nhiệt tình khi tư vấn của đội ngũ tư vấn viên và đặc biệt là sự chính xác khi kiểm tra và tư vấn tính cách của các anh/chị và các em nhỏ.
Bên cạnh đó, các phụ huynh, các bạn trẻ, các em nhỏ dự hội thảo còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Genius Print.
Nhìn thấy niềm vui, sự hài lòng của quý vị phụ huynh, các em nhỏ, các bạn trẻ, Genius Print cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì mình đã mang đến cho các anh/chị. 
Genius Print xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các anh/chị. Đây là sự cổ vũ, nguồn động lực quý báu cho toàn thể nhân viên Genius Print để chúng tôi tiếp tục hành trình và sứ mệnh của mình.

Một số hình ảnh buổi hội thảo:

Đón khách

 

Các phụ huynh và các bạn trẻ đang theo dõi hội thảo

 

Các tư vấn viên của Genius Print scan dấu vân tay cho các phụ huynh, các bạn trẻ và các bé

 

Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các anh/chị tham dự hội thảo

 

Góc vui chơi dành riêng cho các bé

 

Phần đặc biệt của hội thảo: Các bé sẽ bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng may mắn


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat