Hội thảo "BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH BỐ MẸ HOÀN HẢO"

30-03-2015
 

 

Cách nuôi dạy con trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tính cách của trẻ sau này. Bố mẹ luôn lo lắng mỗi khi con mình có những hành động khác thường hoặc những suy nghỉ tiêu cực? Bố mẹ không ngừng giáo huấn con những điều nên và không nên làm để bảo vệ con.

 Hiểu được điều đó, Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ kết hợp với Công ty TNHH Ngôi Nhà Tuổi Thơ và Trung tâm giáo dục tâm lý cho trẻ TPHCM tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH BỐ MẸ HOÀN HẢO” nhằm mục đích cung cấp thêm nhiều phương pháp giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ để trẻ có thể phát triển trong một điều kiện tốt nhất.

Đến với buổi hội thảo bạn sẽ được:

  • Chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy và phát triển cho trẻ từ những Bác sĩ, Chuyên gia tâm lý đến từ Trung tâm giáo dục tâm lý cho trẻ.
  • Giải đáp tất cả những thắc mắc xoay quanh chủ đề như: Bằng cách nào tôi có thể hiểu được con mình nhất? Tạo điều kiện gì để con tôi được phát triển toàn diện? Phát triển thế mạnh của trẻ ngay từ nhỏ và định hướng tương lai như thế nào?...
  • Giới thiệu về Sinh trắc học dấu vân tay – Phương pháp phát hiện năng khiếu, tố chất bẩm sinh ở trẻ từ đó có định hướng phát triển trẻ một cách toàn diện nhất.
  • Nghệ thuật có ảnh sức ảnh hưởng tới trẻ như thế nào? Các lớp năng khiếu nghệ thuật mà trẻ nên tham gia? Nghệ thuật giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp.

Ban tổ chức:

  • Thạc sĩ Tâm lý: Nguyễn Thị Tâm – CTHĐQT Công ty Tư Vấn Hồn Việt.
  • Chuyên gia Sinh trắc học dấu vân tay: Nguyễn Thị Thu Hằng – GĐ Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ (Genius Print).
  • MC Phạm Trúc Thy: BTV Đài Truyền Hình Việt Nam, Trưởng ban văn hóa thiếu nhi Trung tâm Unesco, GĐ Công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ.

Quà tặng tại hội thảo:

  • Tặng phiếu coupon "Kiểm tra dấu vân tay - Biết ngay khả năng và tính cách"  trị giá 500.000 VNĐ (Đơn vị tài trợ: Cty Tương Lai Trẻ).
  • Tặng phiếu giảm giá trị giá 300.000 VNĐ khi tiến hành kiểm tra dấu vân tay bằng phương pháp sinh trắc học.
  • Tặng phiếu giảm giá khi tham dự đêm hội ca múa nhạc “Ngôi nhà tuổi thơ”. (Đêm hội được diễn ra vào ngày 28/03/2015 cũng tại Nhà hát kịch Thành Phố).

Thời gian: 9:00-11:00 sáng – Ngày 22 tháng 03 năm 2015.

Địa điểm: Nhà hát kịch Thành Phố - Số 30 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0909.009.306.

Đối tượng tham dự: Phụ huynh học sinh.

Giá vé: Miễn phí

Đăng ký tham dự ngay hôm nay bằng cách điền vào form bên dưới.


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat