Đăng ký tham dự Hội thảo "SIÊU TRÍ NHỚ" cho các bậc phụ huynh

06-06-2015
Nhiều khi bạn hay rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi ? Bạn cảm thấy áp lực trước công việc, học tập và cuộc sống ? Nếu bạn muốn thoát ra khỏi tình trạng đó thì chương trình này là của bạn? Hãy nhanh chân đăng ký vì số lượng vé có hạn.

hội thảo siêu trí nhớ của genius print

Làm thế nào để Ghi Nhớ nhanh hơn, Trí Nhớ dài lâu hơn và Hồi Tưởng ngay lập tức thông tin mà Bạn cần?

Nhiều khi bạn cảm thấy rất căng thẳng, mệt mỏi do áp lực của công việc, học tập và cuộc sống?

Bạn luôn cảm thấy mình bị mất tập trung và rơi vào tình trạng "Nhớ trước, quên sau"?

Bạn muốn biết nguyên nhân của hiện tượng này?

Nguyên nhân của những căng thẳng và mệt mỏi là do bạn chỉ mới sử dụng được quá ít năng lực của não bộ trong khi lại có quá nhiều công việc cần giải quyết chồng chéo lên nhau. Thực tế thì chúng ta có một bộ não với tiềm năng vô tận , nếu xét về tốc độ xử lí thì mạnh bằng 73.855 máy tính xách tay kết nối với nhau hoạt động cùng một lúc. Tổng số liên kết nơ-ron có thể được tạo thành trong não bộ của chúng ta nếu biểu hiện thành các con số liên tiếp nhau thì nó kéo dài khoảng... 10.5 triệu km. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là chúng ta chỉ mới sử dụng chưa tới 1% năng lực não bộ của mình.

Vì lý do đó mà có hàng triệu triệu người trên thế giới này luôn luôn học hỏi và rèn luyện để có được một trí nhớ xuất sắc. Thông qua các hoạt động kích thích liên kết các nơ-ron thần kinh với nhau sẽ tăng được sự thông minh. Não bộ cũng giống như những cơ bắp, khi được luyện tập sẽ được tăng trưởng mạnh mẽ.

Vậy nếu muốn có một trí nhớ siêu đẳng, thì cần học cách ghi nhớ hiệu quả.

Chương trình SIÊU TRÍ NHỚ - Phương pháp nâng cao khả năng ghi nhớ của não là chương trình bạn phải tham dự.

Với 3 giờ đồng hồ các Anh Chị sẽ được học...

  • Cách tăng bộ nhớ của con bạn lên 200% chỉ trong 5 phút.
  • Khoa học về sự phát triển của não bộ để đạt được sự tập trung giúp ghi nhớ nhanh, nhớ lâu, chính xác trong học tập và làm việc.
  • Đạt được sự hoàn hảo trong việc nâng cao tốc độ học ngoại ngữ như: ghi nhớ vốn từ vựng, ngữ pháp, khả năng giao tiếp...
  • Hấp thụ các kiến thức từ sách, các hội nghị, các chương trình đào tạo, các thủ tục chính sách phức tạp chỉ trong thời gian ngắn.
  • Và nhiều hơn nữa…

 

SIÊU TRÍ NHỚ

Phí tham dự chương trình: 1.200.000 VND

Nhân Tháng Chăm Sóc Khách Hàng GENIUS PRINT Tặng Vé MIỄN PHÍ

cho 50 người đăng ký đầu tiên đến hết ngày 11/06/2015

(Số lượng vé mời có hạn nên phụ huynh hãy đăng ký ngay để đặt chỗ)

 

Hồ Chí Minh

Thời gian: 13h00 - 16h00 Hoặc 17h00 - 20h00 ngày 14.6.2015

Địa điểm: Khách Sạn Grand Hotel, Số 8 Đồng Khởi, Quận 1

Hà Nội

Thời gian: 18h30 - 21h ngày 26/05/2015

Địa điểm: Tầng 3, 25T2 Hoàng Đạo Thúy

Diễn giả: Tiến sỹ Ernest Wong

Tiến sĩ Ernest Wong là người đào tạo, dẫn dắt con gái của tổng thống Singapore Mr. Tony Tan và Adam Khoo một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất Singapore.

• Nhà huấn luyện & người tiên phong trong khoa học Lập Trình Ngôn ngữ Tư Duy (NLP). Top 100 những nhà đào tạo được cấp chứng nhận trên thế giới trong lĩnh vực HỌC TẬP SIÊU TỐC.

• Nhiều học viên của ông đã thay đổi từ một con người dè dặt trở nên vượt trội; từ những học sinh trung bình trở thành top 3% trong trường, giúp họ đủ khả năng thi đậu vào những trường đại học hàng đầu trong đó phải kể đến NUS, NTU, Havard, Cambridge, Oxford, Yale, Princeton, Hong Kong University, Chinese Universities of Hong Kong và nhiều ngôi trường khác nữa.

• Năm 1988, Ernest đã nhận được Giải Thưởng Vinh Danh Quả Táo Vàng (Prestigious Golden Apple Award) từ Jack Canfield, sáng lập của Quỹ Tự Trọng (Foundation of Self-Esteem) tại California, Mỹ; ghi nhận đóng góp của ông trong việc nâng tầm sự đánh giá bản thân của học sinh, sinh viên tại những khu vực khác nhau tại châu Á.

• Người khởi xướng việc đào tạo NLP ở Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và HồngKông.

“Sứ mệnh của ông là truyền đạt lại kiến thức và những kinh nghiệm sống của ông cho thế hệ trẻ…Nhờ đó họ có thể học được những điều mà người 50 tuổi biết từ khi mới 15 tuổi”.

Ernest là người sáng lập và là huấn luyện viên bậc thầy của 2 chương trình toàn diện rất nổi tiếng TRẠI HUẤN LUYỆN THIẾU NIÊN TÀI NĂNG VÀ NHI ĐỒNG XUẤT SẮC – SUPERTEENS™ vàSMARTKIDS™ BOOTCAMPS; bắt đầu vào năm 1985, CÁC CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NIÊN TÀI NĂNG™ dạy các phương pháp học tập tiến bộ, phát triển bản thân và các kỹ năng lãnh đạo . Chương trình được thiết kế để tạo động lực cho các bạn thiếu niên trở nên xuất sắc trong học tập và trong cuộc sống nhằm mục đích phát triển bản thân.

Genius Print là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam. Sinh trắc học dấu vân tay là phương pháp phân tích mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ từ đó phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người. Bài báo cáo phân tích về Sinh trắc học dấu vân tay là bức tranh từ chi tiết đến toàn diện về các chỉ số IQEQAQCQ..., 8 loại hình thông minh của con người...

Nếu bạn quan tâm đến Sinh trắc học dấu vân tay hay quan tâm đến những tính cách và tố chất bẩm sinh của bản thân mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat