HÃY KỂ CHO CHÚNG TÔI CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

25-08-2015
Bạn đang đối mặt với những bế tắc hay khó khăn trong cuộc sống gia đình ? Vấn đề tài chính luôn khiến bạn đau đầu ? Và bạn muốn vượt qua những tình cảnh đó ? Hãy gửi ngay cho chúng tôi những bế tắc đó của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn.

Có người hỏi rằng, nếu bạn đầu tư bạn sẽ đầu tư vào cái gì trước, tỷ phú thế giới Waren Buffet , nhà đầu tư vĩ đại nhất, trả lời rằng: "Hãy đầu tư vào chính bạn". Vậy điều đầu tiên bạn cần cho một cuộc đời hạnh phúc của con mình chính là: Đầu tư thời gian và công sức cho con mình, cho chính trẻ, chứ không phải là một tương lai phù du nào khác. Vì chỉ có chính trẻ mới tạo được tương lai chính mình. 

Nếu một thiên tài, một chuyên gia, một người thành công,… đã làm được điều này hay điều kia, thì bạn cũng có thể nhanh chóng học được cách làm của họ thông qua việc khám phá những chương trình cài đặt trong bộ não của họ rồi lập trình não bộ của mình theo cùng cách ấy. Hơn ai hết chính bạn là người tiên phong trong hành trình này để giúp trẻ thành công cũng chính là giúp bản thân mình thành công hơn và Genius Print mang đến cho bạn và trẻ một chương trình, mà qua đó, giáo dục không còn là dạy con, mà là cùng con đồng hành trên con đường trưởng thành cho cả hai.

Dựa trên nền tảng Neuro Linguistic Programming (NLP)Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy hay Cách Làm Chủ Vận Hành Não Bộ, Genius Print hợp tác với Sunaca Thinkspace thiết kế những khoá học có giá trị thực tiễn và mang tính ứng dụng cao trong việc cải thiện những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như:

+ Mối quan hệ vợ chồng.

+ Điều khiển trạng thái cảm xúc của bản thân.

+ Tìm mục đích, động lực sống đầy đam mê. 

+ Nâng cao kỹ năng trong công việc như nghệ thuật lãnh đạo, nghệ thuật giao tiếp và bán hàng.

+ Vượt qua được những trở ngại trong công việc và cuộc sống.

+ Và làm được nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống.

 

Hãy tham gia vào quá trình thiết kế khoá học cho bạn bằng cách chia sẻ với chúng tôi những khó khăn, nhu cầu, kinh nghiệm hay bất cứ

điều gì bạn nghĩ có thể giúp chúng tôi mang đến một khoá học hữu ích và thiết thực nhất nhằm giúp bạn đạt được một

cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn.

"NHỮNG CÂU CHUYỆN CỦA BẠN SẼ LÀ NGUỒN CẢM HỨNG CHO CHÚNG TÔI"

HÃY GỬI NGAY NHỮNG RẮC RỐI HAY CHIA SẺ CỦA BẠN

VÀ CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN

(Chúng tôi đang trong quá trình thiết kế những khoá học và vô cùng hạnh phúc vì sự tham gia của bạn vào quá trình thiết kế này !)

 

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi !


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat