Cuốn sách: "Mẹ Việt Dạy Con Bước Cùng Toàn Cầu"

07-12-2015
“Nếu con người chọn lối sống an phận, không bao giờ nỗ lực, không có ý chí vươn lên, không dám dấn thân, can đảm và khổ luyện; con người luôn chấp nhận thực tại dù nó thế nào, con người đó không bao giờ có được chứng ngộ bừng nở trong nội tâm, không có khai sáng nào và không bao giờ hạnh phúc tột bậc. Tất nhiên là như thế !

Vì chúng ta là những người Mẹ !

Lấy cảm hứng từ cuốn sách “Em phải đến Harvard học kinh tế” của Lưu Vệ Hoa – Một bà mẹ Trung Quốc chia sẻ những trải nghiệm thành công về việc làm thế nào để nuôi con thành tài ? Hay làm nổi sóng tranh luận như cuốn sách “Khúc chiến ca của mẹ Hổ” của Amy Chua – Một nữ luật sư trường Yale danh tiếng - Người mẹ Mỹ gốc Hoa với những quan điểm nuôi dạy con hà khắc kiểu truyền thống  để cuối cùng đưa hai cô con gái của bà bước vào hai ngôi trường đại học danh giá nhất thế giới: Harvard và Yale.

Mẹ Việt Dạy Con Bước Cùng Toàn Cầu” là sự tích tụ, kết tinh trí tuệ của người Mẹ Việt, là những niềm đam mê, hiểu biết và chứng ngộ mà Chị đã có được trên hành trình thực hành “thiên chức làm mẹ” thiêng liêng ! Chị là Hồ Thị Hải Âu.

Cuốn sách kể về câu chuyện người Mẹ Việt đã đồng hành cùng cô con gái suốt 18 năm để cuối cùng mọi thứ phải vỡ òa khi cô con gái ấy được trường Harvard "gọi tên". Cô nằm trong danh sách những thí sinh nhận được học bổng đặc biệt của trường đại học danh giá nhất thế giới này.

Câu chuyện đó của chị là nguồn cảm hứng, nguồn động lực vô bờ bến về việc nuôi dạy con cái thành công cho hàng triệu người Mẹ Việt trên cả nước…

BẠN CŨNG SẼ TRỞ THÀNH "NGƯỜI MẸ ẤY"...

Hơn 18 năm làm mẹ, dấn thân trong mọi khoảnh khắc yêu thương, tận hiến, tận hưởng cuộc đời trong vai trò thiên chức ấy, tôi nhận ra rằng: Con gái tôi, đứa con gái bé bỏng ấy chính là người thầy dẫn dắt tôi, đầy động lực nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc, để tôi dần dần trưởng thành, để tôi vượt qua lần lượt những kỳ sách hạch làm mẹ một cách vinh quang. Vòng nguyệt quế mà người mẹ thiên chức nhận được từ con cái có không ít mồ hôi, nước mắt với tất cả tâm hồn và trí tuệ”. Trích từ cuốn sách.

Hồ Thị Hải Âu đã từng dạy con gái:

Nếu con người chọn lối sống an phận, không bao giờ nỗ lực, không có ý chí vươn lên, không dám dấn thân, can đảm và khổ luyện; con người luôn chấp nhận thực tại dù nó thế nào, con người đó không bao giờ có được chứng ngộ bừng nở trong nội tâm, không có khai sáng nào và không bao giờ hạnh phúc tột bậc. Tất nhiên là như thế !

Nhưng, con người luôn vươn tới, luôn khát khao rồi đạt tới đỉnh cao vinh quang bằng mọi giá thì đỉnh vinh quang chưa hẳn đã là nơi khiến cho người đó hạnh phúc đích thực ! Vâng, thành tựu – vinh quang có vầng hào quang của nó, nhưng chưa hẳn đó là ánh sáng bừng nở của hoan hỉ và bình an nội tâm”.

Với triết lý nuôi dạy con cái là: “Trao tặng cho con một tình yêu vô điều kiện, dạy dỗ tăng tiến từng ngày, được tập dượt từng ngày, trong từng tình huống sống để đáp ứng với lộ trình gia nhập dần dần vào đời sống xã hội tốt nhất. Người mẹ ấy chính là biểu tượng, là nguồn cảm hứng không chỉ cho hàng triệu người Mẹ Việt mà còn cho nhiều người mẹ khác trên thế giới.

Trong bức thư mà cô con gái Minh Khuê viết cho mẹ, Minh Khuê viết:

Mẹ là người đam mê sự nghiệp giáo dục con người, mẹ đã dành trọng 18 năm và con biết, còn hơn thế nữa để tìm ra một triết lý soi sáng con đường mẹ đi, mẹ hãy viết ra hết, mẹ ạ.” Mẹ hãy viết ra để mọi người Mẹ Việt đều thấy họ có trong đó, rằng họ đang làm những việc cho đứa trẻ của họ như cách mẹ đã làm cho con, chỉ có điều, họ chưa gọi được tên, chưa hệ thống tất cả thành một triết lý tường minh, mạch lạc như mẹ…”.

 

SỐNG LÀ MỘT HÀNH TRÌNH DẤN THÂN KHÔNG MỆT MỎI

 

NẾU BẠN LÀ NHỮNG NGƯỜI MẸ SẴN SÀNG:

- Trao yêu thương vô điều kiện cho con trẻ.

- Đồng hành cùng con trẻ đi đến thành công.

- Xây dựng triết lý nuôi dạy con "Luôn nỗ lực, không an phận".

- Xây dựng hoài bão chiến thắng cùng con cái trên con đường sự nghiệp.

- Ghi nhớ "Làm Mẹ - Thiên Chức Thiêng Liêng".

- Học hỏi kiến thức từ những "Người Mẹ Thành Công".

- Cùng nhiều kiến thức làm mẹ và nuôi dạy con cái...

 

CON ĐƯỜNG NGƯỜI MẸ VIỆT ĐƯA CON ĐẾN HARVARD NHƯ THẾ NÀO ?

HÀNH TRÌNH NUÔI DẠY CON THÀNH CÔNG CỦA CHỊ RA SAO ?

HÃY ĐĂNG KÝ SỞ HỮU CUỐN SÁCH NGAY TỪ BÂY GIỜ

(Giá bán lẻ: 200.000 VNĐ)

 

Lưu ý: Quý khách hàng sẽ được tặng Sách miễn phí khi đăng ký chương trình: Click đây


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat