GENIUS PRINT TẠI NGÀY HỘI SAI GON WORKING MOM

30-07-2016
Thấu hiểu những khó khăn vất vả của những bà mẹ công sở. Với chủ đề ‘Cân bằng cuộc sống’ thông qua 3 topic, hội thảo lần này giúp các bà mẹ công sở có thể dung hòa tốt hơn giữa 3 yếu tố: Gia đình, Công việc và Bản thân. Từ đó có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tiếp mối thành công từ hội thảo Saigon Working Mom lần I, sáng nay (thứ 7 ngày 30/7/2016) tại sảnh Lotus Hall, Khách sạn Kim Đô (Quận 1, Tp. HCM), Saigon Working Mom lần II được tổ chức với quy mô và số lượng lớn hơn.

hội thảo Saigon Working Mom lần II

Là một Công ty có bề dày truyền thống trong việc tư vấn giáo dục, GENIU PRINT hân hạnh góp phần chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Đại diện GENIU PRINT , chị Nguyễn Thị Thu Hằng, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục sớm đã giới thiệu, tổng quan về 8 loại hình thông minh cũng như cách để phát hiện loại hình thông minh mà bé đang sở hữu.

Chị Nguyễn Thị Thu Hằng đang tham gia chia sẻ với chủ đề ''Con bạn sở hữu trí thông minh gì?''

 

Trong số các mẹ ngồi đây, mẹ nào cảm thấy khó khăn trong việc thấu hiểu và giúp con phát triễn các trí thông minh ?

 

Chủ đề ''Con bạn sở hữu các trí thông minh nào?'' thật sự nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ

Song song với chia sẽ kiến thức, GENIUS PRIT đã dành tặng hơn 200 phần quà ý nghĩa là những vé mời tham gia chương trình "Khám phá trí thông minh" của con trị giá 500.000đ cho các mẹ tham gia hội thảo.

 

Chương trình "Khám phá trí thông minh" sẽ giúp mẹ và gia đình biết được các loại hình thông mình mà con mình đang sở hữu, cũng như cách để phát triễn loại hình thông minh đó.

Hơn thế nữa, khi tham gia chương trình tại văn phòng Genius Print, cả gia đình mình còn được tham gia Demo Sinh trắc học vân tay – Tổng quan tính cách miễn phí.

Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhân tháng Sinh nhật Genius Print!!!

GENIUS PRINT luôn mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trong việc nuôi dưỡng và phát triển các loại hình trí thông minh của con.

Ngày hội Saigon Working Mom lần II kết thúc thành công với nhiều chia sẻ và quà tặng giá trị. 

Ba diễn giả nhận hoa và quà lưu niệm từ BTC chương trình

 

Nếu bạn muốn biết thêm về 8 loại hình thông minh hay hiểu hơn về tính cách cũng như tiềm năng bẩm sinh của con mình thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ - Thương hiệu Genius Print

Trụ sở chính: 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Tel: 08.6263.8777

Hotline: 0909.009.306

Website: www.geniusprint.vn  ;  www.tuonglaitre.vn


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat