Mức độ tiếp thu của trẻ nhà bạn là bao nhiêu?

17-11-2016
Chỉ số ATD là một trong những yếu tố quan trọng được thể hiện trong bài phân tích chuyên sâu Sinh trắc học dấu vân tay, phản ánh mức độ nhạy bén trong học tập mà ở độ tuổi của trẻ, là điều vô cùng quan trọng.

Vào những năm 70, những nhà nghiên cứu ở Liên Xô đã áp dụng Sinh trắc học dấu vân tay trong việc lựa chọn vận động viên ưu tú nhất cho Thế vận Hội Olympics . Những vận động viên ưu tú có góc ATP thấp, là chỉ số làm tiêu chuẩn để xác định việc lựa chọn vận động viên. Mức độ ATD phản ánh não và khả năng phối hợp các cơ trong việc truyền đạt thông tin. Tất cả các thông tin được truyền tải thông qua kênh thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác, xúc giác đến các tế bào thần kinh và đến não để phân tích và mức độ nhận thức các giác quan của mọi người là khác nhau.

 

ATD < 35 rất nhanh, 36-40 nhanh, 41-45 bình thường > 46 chậm

Góc độ ATD và độ nhạy bén trong học tập <35

Não trái có khả năng quan sát nhạy bén, nhanh nhẹn trong công việc, kỹ thuật vận động tinh tế, điều đó chứng tỏ rằng bạn là người thông minh trong vấn đề học vấn, nhanh chóng tìm kiếm phương pháp học tập và logic các vấn đề để có thể hiểu rõ hơn. Tuy nhiên, bạn cần kiểm soát đến cảm xúc bất ổn, căng thẳng và lo lắng có thể phát sinh từ tính nhạy cảm của bạn.

Khuyến nghị

Xin chúc mừng về khả năng hiểu biết xuất chúng của bạn. Nhưng khuyến nghị rawgf khi bạn phải đối điện với một vấn đề nào đó, bạn nên đối diện với một tinh thần thoải mái và tập thở bụng. Luôn mang theo một quyển sổ tay, để bạn có thể ghi tất cả các ý tưởng mà bạn có thể đột xuất nghĩ ra, rồi bạn sẽ thấy điều này vô cùng hữu ích cho bạn sau này.

Góc độ ATD và độ nhạy bén trong học tập 36-40

Nằm trong giới hạn sinh lý học bình thường, nghĩa là tình trạng não trái ổn định à cân bằng về khả năng quan sát, khả năng thực hiện công việc, kỹ năng vận động cũng như nắm vững các phương pháp tiếp thu kiến thức và thông tin mới. tiếp thu nhanh, phản ứng nhạy bén và có sự phối hợp mạnh mẽ giữa các cơ. Điều này thể hiện khả năng tiếp nhận và phản ứng nhanh với những điều mới mẻ và có phương pháp học tập hiệu quả

Khuyến nghị

Rất tốt, bạn khá là thông minh và có khả năng thể hiện đẩy đủ sự tự tin và nhạy bén của bạn. Hãy vận dụng tối ưu trí tuệ, học hỏi, thực hành và bồi dưỡng kiến thức, phát huy năng lực để nâng cao, hơn nữa tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình

góc ATD của trẻ

Góc độ ATD và độ nhạy bén trong học tập 41-45

Não trái có khả năng quan sát: phù hợp với phương pháp tiếp thu từng bước một, giúp phát huy được tiềm năng bẩm sinh. Tiến trình nắm vững các phương pháp và nội dung học tập của bạn từ từ và vững chắc.

Khuyến nghị

Khi học, đòi hỏi phải xây dựng mục tiêu học tập của riêng mình, từ đó sẽ khơi dậy sự hứng thú và mong muốn học hỏi cao hơn. Hãy sử dụng những điểm mạnh của trí tuệ để dẫn dắt và hỗ trợ sự phát triển những mặt còn hạn chế.

Góc độ ATD và độ nhạy bén trong học tập <46

Não phải/trái phản ứng chậm trong việc tiếp nhận thông tin, vì vậy cần nhiều thời gian và nhiều bước hay giai đoạn hơn. Quá trình tư duy sẽ khá lâu và khả năng vận động cũng khá yếu. Do đó, không nên dồn ép bản thân học nhiều hứ cùng một lúc mà nên chia quy trình ra thành nhiều bước nhỏ và dành nhiều thời gian để thực tập bằng cách lặp đi lặp lại.

Khuyến nghị:

Phản ứng chậm trong việc tiếp nhận thông tin không liên quan gì đến trí thông minh chỉ đơn thuần là cần nhiều gian hơn để suy nghĩ và phản ứng. Những lời động viên và khuyến khích rất là cần thiết để xây dựng sự tự tin vào những thời điểm thích hợp, rèn luyện thân thể và tập những môn thể dục giúp xây dựng kỹ năng, tốc độ như chạy bộ và chạy nước rút. Trong thời kỳ từ 0 đến 8 tuổi rất phù hợp với việc huấn luyện các kỹ năng, sự khéo léo của các ngón tay và cơ thể để tăng cường tính linh hoạt thể chất.

Chỉ số ATD là một trong những yếu tố quan trọng được thể hiện trong bài phân tích chuyên sâu Sinh trắc học dấu vân tay, phản ánh mức độ nhạy bén trong học tập mà ở độ tuổi của trẻ, là điều vô cùng quan trọng. Nhờ vào những tác động phù hợp từ bên ngoài mà góc ATD có thể thay đổi theo hướng tích cực. Vì vậy có thể nói, việc phát hiện ra chỉ số ATD càng sớm bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu.

Để tham khảo thêm về những yếu tố khác trong bài phân tích chuyên sâu, vui lòng xem thêm tại đây

Liên hệ ngay với tư vấn viên của Genius Print để được tư vấn miễn phí kĩ hơn cho tương lai con trẻ bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TƯƠNG LAI TRẺ - GENIUS PRINT

Trụ sở chính: 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: 8.30h - 17.30h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Website : www.tuonglaitre.vn -  www.geniusprint.vn

 


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat