GENIUS PRINT TƯNG BỪNG TIỆC TẤT NIÊN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2017

21-01-2017
Khép lại năm 2016 với nhiều khó khăn thử thách và những thành tựu đạt được, Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ hân hoan tổ chức tiệc tất niên vào tối ngày 20/1/2017 tại Tomoe House 134/1/2 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

Buổi họp mặt tất niên là dịp để Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong Công ty nhìn lại quá trình nỗ lực, cố gắng cho sự phát triển không ngừng của công ty trong suốt 1 năm vừa qua và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới Đinh Dậu 2017. Tiếp nữa, chương trình cũng là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên trong Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ.

Khai mạc buổi tiệc, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, GĐ Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ có bài phát biểu tổng kết năm 2016: Tính đến 2017, công ty đã thành lập được 3 năm. Với những khó khăn, thử thách đã vượt qua để duy trì và phát triển công ty được như ngày hôm nay. Hi vọng công ty chúng ta sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa trong năm tới. Và nhân đây tôi xin chúc toàn thể nhân viên và quý đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng- TGĐ công ty phát biểu trong tiệc tất niên
Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - TGĐ công ty phát biểu trong tiệc tất niên

Trao thưởng cho nhân viên xuất sắc của Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ 

Đi cùng với sự phát triển của công ty không thể nào không nhắc đến sự đóng góp của nhân viên. Và buổi họp mặt tất niên là dịp để vinh danh và cảm ơn những đóng góp của các cá nhân chăm chỉ đã đạt thành tích vượt bậc trong năm vừa qua.

Trao thưởng nhân viên xuất sắc

Chị Trần Ngọc Yến, đại diện nhân viên xuất sắc phát biểu: Kính thưa ban lãnh đạo công ty, một năm qua với nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, ngày hôm nay tôi rất vinh dự và vô cùng tự hào khi được nhận danh hiệu này. Và nhân buổi họp mặt cuối năm này, tôi xin thay mặt toàn thể nhân viên gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo đã giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt để nhân viên có thể hoàn thành công việc tốt nhất. Tôi xin hứa sẽ gắng hơn nữa trong năm tới và mong rằng công ty mình sẽ có thêm nhiều nhân viên xuất sắc hơn nữa. Nhân dịp năm mới tôi xin kính chúc quí vị đại biểu, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên sức khỏe , hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc công ty chúng ta ngày càng phát triển.

 

Chị Yến - Đại diện nhân viên xuất sắc phát biểu và tặng hoa cho lãnh đạo

Hào hứng với các tiết mục văn nghệ sôi động 

Các bé đến từ trường Tomoe House đã mang đến buổi tiệc tiết mục văn nghệ "Bống bống bang bang"  vô cùng sôi động.  Mặc dù chỉ là tiết mục “cây nhà – lá vườn” nhưng qua trang phục cũng như phong cách trình diễn cho thấy, các đơn vị tham gia có sự chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng.

Tiệc mục nhảy đến từ các bé trường mầm non Tomoe House (chi nhánh công ty)

 

Phần "Bóc thăm trúng thưởng" dành cho nhân viên công ty 

Cùng với các tiết mục văn nghệ, MC của chương trình còn đưa ra những câu hỏi thử trí thông minh và tổ chức các trò chơi "rút thăm trúng thưởng" lôi cuốn rất nhiều nhân viên tham gia. Chính sự tham gia nhiệt tình của nhân viên đã làm tăng thêm phần náo nhiệt cho buổi tiệc. 

Nhân viên may mắn nhận quà trong phần "Rút thăm trúng thưởng"

Buổi tiệc tất niên kết thúc trong không khí tưng bừng phấn khởi, toàn thể lãnh đạo công ty cũng như nhân viên cùng nhau hứa sẽ cố gắng để công ty ngày càng phát triển, có thêm nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới.

-----

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Sinh trắc học dấu vân tay

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TƯƠNG LAI TRẺ - GENIUS PRINT

Trụ sở chính: 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM

Tel: 028.6263.8777

Hotline: 0909.009.306

Website: www.geniusprint.vn  ;  www.tuonglaitre.vn

 


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat