GIÚP BÉ CẢM NHẬN TẾT TỪ NHỮNG ĐIỀU GIẢN DỊ

23-01-2017
Hãy đưa con đi sắm Tết và hướng dẫn nguyên liệu để nấu những món ăn truyền thống. Được ngửi, sờ, chạm, thử, chọn các thứ là những điều rất thú vị với các bé.
Tết, chỉ có một từ mà gợi lên tất cả các cảm xúc, mùi vị, sắc màu, trải nghiệm, mong chờ mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam
Trẻ nhỏ học qua trải nghiệm, chỉ có trải nghiệm mới làm bé có ấn tượng sâu sắc, nhớ lâu và thành kỷ niệm, vốn sống mang theo mình. Thực ra các em bé rất thích được làm việc như người lớn, được làm việc với người lớn để cảm thấy mình đã lớn và thấy mình có ích

 

- Hãy để bé tận hưởng đêm 30 chờ giao thừa, cả nhà ngồi xem Táo quân cười bò ra. Bé không hiểu hết, chỉ hiểu được phần nào nhưng cảm giác cả nhà quây quần ngồi xem táo quân thì sẽ theo bé suốt cuộc đời.
- Cùng con chuẩn bị tiền mừng tuổi và giải thích cho con ý nghĩa của tiền mừng tuổi. Con sẽ giữ nó, không mở ra xem, cũng không được dùng tiền mừng tuổi của mình để mừng tuổi các em bé khác. Hướng dẫn con cảm ơn khi được mừng tuổi và giúp con lên kế hoạch sử dụng tiền mừng tuổi một cách có ích thay vì bố mẹ cầm hết của bé để mừng tuổi lại con người khác. Cái gì của con là của con, để con có quyền với tài sản của mình, nhất là tiền mừng tuổi có ý nghĩa riêng của nó.
- Hãy đưa con đi mua cây, mua quà Tết và cả nhà cùng đến biếu ông, bà nội ngoại. Nếu ông bà ở xa, hãy hướng dẫn con vẽ hay viết thiệp chúc tết và gửi sớm để ông bà nhận được trước Tết. Truyền thống và văn hóa gia đình cần được thiết lập và truyền lại cho con cháu để lớp trẻ lớn lên mang theo mình những giá trị sống đó.
Tất cả các em bé hôm nay, một ngày kia đều lớn lên trở thành chủ gia đình khi đi ở riêng. Những việc bố mẹ giúp con học từ những ngày nhỏ giúp bé sau này có vốn để hình thành văn hóa gia đình cho riêng mình dù con ở góc nào trên trái đất. Và Tết, dù chỉ là một từ luôn mang theo nó tất cả những cảm xúc đa dạng hay đơn điệu, sâu sắc hay hời hợt đều là do bố mẹ có thực sự giúp con tự tay trải nghiệm hay không chứ chưa bao giờ giá trị của Tết được quyết định bởi vật chất.

Sinh trắc học dấu vân tay là một trong những phương pháp khoa học, phân tích sự liên quan giữa não bộ và các dấu vân tay, từ đó cho bố mẹ những thông tin về tính cách cũng như suy nghĩ của trẻ.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp Sinh trắc học dấu vân tay, hãy liên hệ với Genius Print để nhận được sự tư vấn miễn phí ngay hôm nay

Đăng ký Demo tính cách và suy nghĩ bên trong của trẻ miễn phí tại : https://goo.gl/xo7cE2

-----

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Sinh trắc học dấu vân tay

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TƯƠNG LAI TRẺ - GENIUS PRINT

Trụ sở chính: 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM

Tel: 08.6263.8777

Hotline: 0909.009.306

Website: www.geniusprint.vn  ;  www.tuonglaitre.vn


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat