Ưu đãi cực hot tại Genius Print - chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay chỉ 99 triệu đồng 028.6263.8777

23-10-2019
Genius Print đang áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng lớn chưa từng có, chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay nay chỉ còn 99 triệu đồng. Đây là cơ hội lớn “có một không hai” mà các cá nhân, doanh nghiệp đang có kế hoạch kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay không nên bỏ lỡ.

Dịch vụ sinh trắc vân tay tại Việt Nam – chuyển mình từ tốn vì nhiều trở ngại

Vài năm trở lại đây, cách nhìn nhận của xã hội về dịch vụ sinh trắc vân tay đã có sự thay đổi rõ nét. Từ ngành dịch vụ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, gắn mác “bói toán cao cấp”, các giá trị của sinh trắc đã được thừa nhận và ngày càng có nhiều người lựa chọn trải nghiệm dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay để khám phá bản thân, tìm ra những ưu điểm của mình, từ đó lựa chọn được công việc, định hướng phù hợp.

Từ đó, các nhà đầu tư cũng chú ý hơn đến ngành dịch vụ này, lên kế hoạch xây dựng và phát triển doanh nghiệp sinh trắc học dấu vân tay. Tuy nhiên, rào cản quan trọng khiến không ít người ngần ngại, dè chừng, không dám đầu tư vào dịch vụ sinh trắc học vân tay là chi phí nhượng quyền phần mềm quá cao, trong khi thực tế kinh doanh vẫn còn nhiều trở ngại. Tuy nhiên, vốn từ nước ngoài du nhập vào Việt Nam, các đơn vị nắm bản quyền kinh doanh phần mềm sinh trắc học cũng “lực bất tòng tâm”, không thể hạ giá thành chuyển giao được vì điều này sẽ khiến bản thân họ gặp khó khăn. Tình trạng này vẫn tiếp diễn liên tục trong nhiều năm qua, kìm hãm thị trường sinh trắc học dấu vân tay, khiến dịch vụ này tại Việt Nam ngày càng có khoảng cách, thụt lùi so với các quốc gia khác trên Thế Giới.

Genius Print – đầu tàu hỗ trợ doanh nghiệp sinh trắc học dấu vân tay

Đã hoạt động lâu năm trên thị trường sinh trắc học dấu vân tay tại Việt Nam, Genius Print hiểu rõ những lo lắng, vướng mắc của cả những người trong cuộc và ngoài cuộc trong ngành dịch vụ tiềm năng này. Sự thành công của sinh trắc vân tay tại nhiều quốc gia trên Thế giới thôi thúc Genius Print cần làm gì đó để giúp ngành dịch vụ này lan tỏa, đến gần hơn với các khách hàng có nhu cầu nhưng vẫn đang hiểu sai về sinh trắc học hoặc thậm chí chưa biết đến ngành dịch vụ này. Và một trong những quyết định có phần táo bạo của ban giám đốc Genius Print ( thương hiệu của công ty TNHH tư vấn giáo dục Tương lai trẻ) là giảm giá thành chuyển giao công nghệ sinh trắc học dấu vân tay xuống chỉ còn 99 triệu đồng, một con số khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện thực hóa điều này khiến doanh thu của Genius Print sẽ giảm đi đáng kể, tuy nhiên lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay tại Việt Nam. Khi giá chuyển giao công nghệ giảm xuống sẽ tạo điều kiện cho những nhà đầu tư, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận với dịch vụ này, áp dụng các kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm và cả sự táo bạo của mình để giúp doanh nghiệp sinh trắc học vân tay của mình phát triển mạnh mẽ. Việc này sẽ tác động tích cực đến cục diện thị trường dịch vụ sinh trắc vân tay tại Việt Nam, đưa nó đến một vị thế mới đúng với tiềm năng của các doanh nghiệp Việt và thị trường Việt Nam.

Dù áp dụng mức giá chuyển giao công nghệ vô cùng ưu đai nhưng Genius Print vẫn tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đối tác quen thuộc như: Tư vấn chiến lược kinh doanh, bồi dưỡng kiến thức sinh trắc học, marketing, sale dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay, cung ứng số lượng lớn máy scan vân tay với mức giá ưu đãi... những hoạt động này đều góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp sinh trắc vân tay tại Việt Nam thêm tự tin và nâng cao cơ hội gặt hái được những thành tựu to lớn trên lĩnh vực mà mình đã lựa chọn.

Hiện nay, Genius Print đang sở hữu thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam. Do đó, lựa chọn chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phần mềm, áp dụng phần mềm sinh trắc học này để kinh doanh, mang đến cho khách hàng những bản báo cáo sinh trắc vân tay chính xác nhất. Nhanh tay liên hệ với Genius Print để được các nhân viên, chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay tại Việt Nam tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Mức giá ưu đãi 99 triệu đồng mà Genius Print đang áp dụng tuy không phải là một số tiền lớn nhưng cũng là nền tảng vững chắc, giúp các doanh nghiệp sở hữu được phần mềm sinh trắc vân tay chất lượng, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, dùng khoản tiền này để xây dựng và phát triển doanh nghiệp sinh trắc phát triển bền vững.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyển giao - Đại lý

 

 


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat