Mua máy scan vân tay tại Genius Print hưởng ưu đãi khủng giảm giá đến 25%

24-10-2019
Genius Print đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn chưa tưng có dành cho các đối tác đăng ký mua máy scan vân tay FS80 mà đơn vị này cung cấp. Ưu đãi khủng đó là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Tầm quan trọng của máy scan vân tay trong kinh doanh sinh trắc học

Để kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay thành công, không thể xem nhẹ vai trò của máy scan dấu vân tay. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực này vẫn chưa quan tâm đúng mức đến việc đầu tư mua và sử dụng loại máy móc quan trọng này.

Dịch vụ sinh trắc vân tay thực hiện phân tích hình thái dấu vân tay, đối chiếu với kho dữ liệu có sẵn để tìm ra những đặc điểm về tính cách, năng lực, sở trường, sở đoạn, xu hướng nghề nghiệp phù hợp… từ đó giúp khách hàng có được những quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống. Để có được kết quả sinh trắc học vân tay chính xác, chúng ta cần có được những hình ảnh dấu vân tay sắc nét và chân thực. Chỉ một sai sót rất nhỏ trong quá trình lấy dấu vân tay, dấu vân tay bị mờ cũng sẽ làm thay đổi kết quả cuối cùng. Đây là lý do máy scan vân tay đóng vai trò quan trọng đối với công việc kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay của doanh nghiệp.

Để kinh doanh hiệu quả, làm hài lòng khách hàng, nâng cao uy tín doanh nghiệp, các bạn cần lựa chọn đúng loại máy scan vân tay chuyên dụng, có chất lượng cao, mang lại hình ảnh dấu vân tay chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải sử dụng máy scan vân tay đúng cách, vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên. Nhân viên nắm rõ quy trình vận hành của máy, thao tác dứt khoát để vừa thu được những hình ảnh dấu vân tay của khách hàng chất lượng nhất vừa đảm bảo độ bền cho máy.

Mua máy scan vân tay tại Genius Print hưởng ưu đãi khủng

Genius Print (công ty TNHH tư vấn giáo dục Tương lai trẻ) sở hữu thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam. Có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm, Genius Print hiểu rõ những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp sinh trắc học dấu vân tay nước ta đang gặp phải. Do đó, đơn vị luôn nỗ lực hết sức mình để đồng hành và giúp đỡ các doanh nghiệp đối tác của mình vận hành hiệu quả, xây dựng và phát triển cộng đồng sinh trắc học dấu vân tay Việt Nam ngày càng phát triển, thay đổi vị thế của lĩnh vực này trong cơ cấu kinh tế.

Thực tế, Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển ngành dịch vụ sinh trắc vân tay. Tuy nhiên, quy mô doanh nghiệp nhỏ lẻ, chưa có định hướng rõ ràng, chưa làm tốt công tác quảng bá, giới thiệu các lợi ích của sinh trắc học dấu vân tay đối với đời sống nên hiệu quả kinh doanh vẫn chưa cao. Do đó, muốn phát triển thành công hạng mục này, các doanh nghiệp cần phải nghiêm túc nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng các giải pháp phù hợp, mở rộng các phương thức tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá và làm nổi bật các lợi ích thiết thực của sinh trắc học đối với cuộc sống, từ đó mới tạo ra được bàn đạp vững chắc cho doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ.

Một trong những sự hỗ trợ thiết thực mà Genius Print đang triển khai cho đối tác của mình là áp dụng chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá đến 25% cho đối tác đặt mua máy scan vân tay. Dòng máy scan vân tay mà Genius Print đang cung cấp là dòng FS 80 Futronic. Máy này sử dụng công nghệ quang học hiện đại với độ phân giải lên đến 480x320 pixel, 500DPI. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chân thực và sắc nét của hình ảnh.

Không những thế, máy scan vân tay FS 80 Futronic còn được trang bị 4 đền LED hồng ngoại, có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh tùy theo điều kiện môi trường, sử dụng lăng kính hiện đại, làm bằng thủy tinh, được sản xuất tại Nhật với độ dày 14mm nên hình ảnh không bị nhòe mờ, máy sử dụng dễ dàng, không xảy ra tình trạng đơ, không ăn vân tay.

Ngoài ra, FS 80 Futronic có đến 2 bộ nhớ với tổng dung lượng khoảng 7 byte. Do đó, các doanh nghiệp có thể thoải mái cài đặt các tính năng phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Mua máy scan vân tay FS80 tại Genius Print dù trong chương trình khuyến mãi các bạn vẫn được hỗ trợ bảo hành đến 12 tháng, hỗ trợ cài đặt phần mềm lấy dấu vân tay hoàn toàn miễn phí. Mức giá mua sỉ sẽ được 2 bên cân nhắc kỹ lưỡng tùy vào số lượng máy scan vân tay được đặt mua. Lựa chọn máy scan vân tay do Genius Print cung cấp, các bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng, độ bền, chế độ bảo hành sản phẩm, tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, an tâm sử dụng máy scan để kinh doanh dịch vụ sinh trắc học tốt nhất.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyển giao - Đại lý

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat